Pepperstone ประกาศการเป็นพันธมิตรระดับภูมิภาคเพื่อการจัดงาน AFC Asian Cup Qatar 2023™

เมลเบิร์น ออสเตรเลีย , Jan. 23, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Pepperstone โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ (FX) และสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ได้ประกาศความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นกับสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ในฐานะพันธมิตรระดับภูมิภาคอย่างเป็นทางการของงาน AFC Asian Cup Qatar 2023™ ซึ่งเริ่มต้นในวันที่ 12 มกราคม โดยมีกำหนดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567

คุณ Tamas Szabo ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Pepperstone ได้แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรกับ AFC โดยกล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ผนึกกำลังร่วมกันในงาน AFC Asian Cup Qatar 2023™ ซึ่งเป็นงานที่โดนใจคนนับล้านทั่วภูมิภาค

“ที่ Pepperstone เราเลือกที่จะร่วมมือกับองค์กรที่มีแนวคิดเหมือนกันซึ่งมุ่งเน้นที่การขับเคลื่อนร่วมกันและความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ พันธมิตรด้านกีฬาของเราสามารถค้นหาความสงบในความสับสนวุ่นวายและคว้าโอกาสได้ เช่นเดียวกับนักเทรด”

Datuk Seri Windsor John เลขาธิการทั่วไปของ AFC กล่าวว่า: “AFC มีความยินดีที่จะต้อนรับ Pepperstone ในฐานะพันธมิตรระดับภูมิภาคของงาน AFC Asian Cup Qatar 2023™ ความร่วมมือครั้งนี้ตอกย้ำถึงชื่อเสียงที่เพิ่มมากขึ้นของการแข่งขันฟุตบอลชายอันทรงเกียรติที่สุดของทวีป และเราขอขอบคุณ Pepperstone สำหรับความเชื่อมั่นในฟุตบอลเอเชีย”

เกี่ยวกับ AFC

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) เป็นหน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลเอเชีย และเป็นหนึ่งในหกสมาพันธ์ที่ประกอบขึ้นเป็นสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) AFC ก่อตั้งขึ้นในปี 2497 มีสำนักงานใหญ่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และประกอบด้วยสมาคมที่เป็นสมาชิก 47 สมาคม

AFC จัดงาน AFC Asian Cup™, AFC Women’s Asian Cup™ และ AFC Futsal Asian Cup™ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลและฟุตซอลทีมชาติระดับทวีปที่สำคัญ ในขณะที่ AFC Champions League™ เป็นการแข่งขันชั้นนำสำหรับสโมสรในเอเชีย ซึ่งดึงดูดแฟน ๆ นับล้านสู่เกมอันสวยงามทั่วทั้งในทวีปและจากที่อื่น ๆ

เกี่ยวกับ Pepperstone: Pepperstone ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และเติบโตขึ้นจนกลายเป็นโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ (FX) และสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) ออนไลน์ระดับโลกที่ได้รับรางวัล ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านการให้บริการลูกค้าและการถอนเงินที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าหลายหมื่นรายทั่วโลก Pepperstone มีบริษัทสาขาทั่วโลกและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลโดย Australian Securities and Investments Commission (ASIC), UK Financial Conduct Authority (FCA), Cyprus Securities and Exchange Commission (CySec), Securities Commission of The Bahamas (SCB) Dubai Financial Services Authority (DFSA), Federal Financial Supervisory Authority (BaFin) และ Capital Markets Authority of Kenya (CMA)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปยัง: www.pepperstone.com

Pepperstone: ทีมงานด้านการตลาด (marketing@pepperstone.com)

GlobeNewswire Distribution ID 9022253