Annabelle Bexiga กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและอดีต CIO ระดับ Fortune 100 เข้าร่วมในคณะกรรมการของ Quantexa

ลอนดอน, Sept. 21, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ Quantexa ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชัน Decision Intelligence (DI) สำหรับภาครัฐและเอกชนประกาศการเข้าร่วมคณะกรรมการของ Annabelle Bexiga ปัจจุบัน Annabelle ดำรงตำแหน่งกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหารของ DWS Group, Stonex Group (SNEX) และ Triton International (TRTN) ก่อนรับตำแหน่งในปัจจุบัน เธอเคยเป็นที่ปรึกษา CIO ของ Zoom โดยเน้นการทำงานร่วมกับทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด และยังได้ก่อตั้งและเป็นประธานสมัชชาอุตสาหกรรมบริการด้านการเงินของ Zoom

Annabelle มีประสบการณ์ 30 ปีในแวดวงบริการด้านการเงิน และ 11 ปีในตำแหน่ง CIO บริษัทในกลุ่ม Fortune 100 ในฐานะกรรมการบริษัท Annabelle จะนำความรู้ด้านการปฏิบัติการ รวมถึงประสบการณ์การเป็นผู้นำในคณะกรรมการขององค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และประสบการณ์ด้านการให้คำปรึกษาของเธอมาสู่ Quantexa

“การเดินทางน่าทึ่งผ่านการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องจากนักเทคโนโลยีระดับแนวหน้าและผู้นำที่กล้าหาญทั้งหลาย ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องกับงานในบทบาทคณะกรรมการและที่ปรึกษาของฉัน” Annabelle กล่าว “ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการของ Quantexa ซึ่งเป็นบริษัทที่เข้าใจดีว่าในปัจจุบัน ท่ามกลางสภาวะที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว องค์กรต่าง ๆ จำเป็นต้องตัดสินใจอย่างแม่นยำและสร้างนวัตกรรมโดยอาศัยข้อมูลและเทคโนโลยีการวิเคราะห์เป็นหลัก ทีมงาน Quantexa กำลังช่วยองค์กรต่าง ๆ รับมือกับความท้าทายที่สำคัญในปัจจุบันในการใช้ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานและการให้บริการแก่ลูกค้า”

“Annabelle มีประสบการณ์จากธุรกิจที่หลากหลายในบริษัทต่าง ๆ เช่น JPMorgan Chase, Zoom และ AIG ตลอดจนประสบการณ์ทั่วโลก โดยเธอเคยอาศัยอยู่ในนิวยอร์ก สิงคโปร์ โตเกียว และบอสตัน”  Vishal Marria, CEO ของ Quantexa กล่าว “Annabelle มีส่วนช่วย Quantexa อย่างดีเยี่ยมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาในฐานะที่ปรึกษาธุรกิจของเรา ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นมากที่เธอจะมาเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการบริษัท ประสบการณ์ของเธอสอดคล้องกับเป้าหมายและวัฒนธรรมของเรา และเราคาดหวังที่จะนำเอาความเชี่ยวชาญของเธอมาช่วยลูกค้าของเรา ในระดับที่ช่วยให้ลูกค้ารวมข้อมูล จัดการความเสี่ยง สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนด และระบุโอกาสเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานได้”

เกี่ยวกับ QUANTEXA
Quantexa เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ระดับโลกที่เป็นผู้บุกเบิก Contextual Decision Intelligence ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพให้องค์กรสามารถตัดสินใจด้านการปฏิบัติงานที่เชื่อถือได้ ด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่มีคุณภาพ โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดด้านข้อมูลขนาดใหญ่และ AI แพลตฟอร์มของ Quantexa เผยให้เห็นถึงความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่และโอกาสใหม่ ๆ โดยให้มุมมองบริบทที่เชื่อมโยงข้อมูลทั้งภายในและภายนอกในที่เดียว ซึ่งจะช่วยจัดการความท้าทายสำคัญ ๆ ในด้านการจัดการข้อมูล, KYC, ข้อมูลของลูกค้า, อาชญากรรมทางการเงิน, ความเสี่ยง, การฉ้อโกง และความมั่นคงปลอดภัย ตลอดวงจรของลูกค้า

แพลตฟอร์ม Quantexa Contextual Decision Intelligence ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานด้วยความแม่นยำมากกว่า 90% และการแก้ปัญหาของแบบจำลองเชิงวิเคราะห์ที่เร็วกว่าวิธีการทั่วไปถึง 60 เท่า Quantexa ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 500 คนและผู้ใช้งานอีกหลายพันคนซึ่งทำงานกับธุรกรรมและจุดข้อมูลหลายพันล้านรายการทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานตั้งอยู่ในลอนดอน นิวยอร์ก บอสตัน วอชิงตัน ดี.ซี. บรัสเซลส์ โตรอนโต สิงคโปร์ เมลเบิร์น และซิดนีย์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ Quantexa ที่นี่ หรือ ติดตามเราที่ LinkedIn

สำหรับสื่อมวลชน:

C: Laurel Case, VP, Fight or Flight

T: +1 315 663 6780

E: Quantexa@fightflight.co.uk

C: Adam Jaffe, SVP of Corporate Marketing
T: +1 609 502 6889
E: adamjaffe@quantexa.com
– หรือ –
RapidResponse@quantexa.com