รายงานการพัฒนาล่าสุดในด้านโรคภูมิแพ้และภูมิคุ้มกันวิทยาทางคลินิกที่ EAACI Congress 2024 ในเมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

EAACI Congress 2024
EAACI Congress 2024

EAACI Congress 2024

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/d32f0dd2-5510-4922-aead-62719b31e294

บาเลนเซีย, สเปน, March 19, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — European Academy of Allergy and Clinical Immunology (EAACI) ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 16,000 รายจาก 125 ประเทศ จัดให้มีการประชุมสมัชชาทุกปีเพื่อเปิดตัวการวิจัยล่าสุดและความก้าวหน้าทางนวัตกรรมด้านโรคภูมิแพ้และภูมิคุ้มกันวิทยาทางคลินิก เราตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเชิญคุณเข้าร่วมการประชุม EAACI Congress 2024 ที่กำลังจะมาถึง โดยมีกำหนดจะจัดขึ้นที่บาเลนเซียตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคมถึง 3 มิถุนายน 2024
เพื่อมอบประสบการณ์อันล้ำลึกให้แก่คุณ เราขอเสนอพื้นที่สำหรับสื่อมวลชนโดยเฉพาะ ซึ่งคุณสามารถนัดสัมภาษณ์แพทย์และนักวิจัยชั้นนำในสาขานั้นได้

ลงทะเบียนฟรี

สถานที่ตั้ง:
สถานที่จัดงานของเราคือ Feria de Valencia ซึ่งเป็นศูนย์การประชุมและนิทรรศการอันทรงเกียรติที่มีชื่อเสียงเรื่องความทันสมัยและความอเนกประสงค์ นอกจากนี้ กิจกรรมจะจัดขึ้นที่เมืองบาเลนเซียอันแสนสดใสและเป็นที่ชื่นชมว่าสามารถผสานจารีตประเพณีเก่าแก่เข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว

โปรแกรม:
โปรแกรมวิทยาศาสตร์จะครอบคลุมขอบเขตทั้งหมดในด้านโรคภูมิแพ้และภูมิคุ้มกันวิทยาทางคลินิก ภายใต้หัวข้อหลักคือ “การปฏิวัติการดูแลผู้ป่วยด้วยพลังของวิทยาการข้อมูล” ขอรับรองว่าการประชุมใหญ่ของเราจะพาคุณสู่การเดินทางสุดพิเศษเพื่อเปิดรับความรู้ใหม่ๆ เรามีความยินดีที่จะนำเสนอโปรแกรมที่หลากหลาย เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งมีเซสชันทางวิทยาศาสตรกว่า 150 เซสชันที่จัดขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ข้อมูลและสร้างแรงบันดาลใจ

หัวข้อการประชุมใหญ่:

  • วิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม: เข้าร่วมการสนทนาเพื่อทำความเข้าใจว่าปัญหาสิ่งแวดล้อมทำให้โรคภูมิแพ้ เช่น โรคหอบหืด โรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้ และโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนังเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในประเทศอุตสาหกรรมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้อย่างไร
  • ภูมิแพ้อาหาร: ปัญหาด้านสาธารณสุขที่สำคัญซึ่งมีความชุกของโรคเพิ่มขึ้นในเขตเมืองใหญ่และมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อชีวิตของผู้ป่วยที่เป็นโรคภูมิแพ้ เราจะหารือเกี่ยวกับแนวทางที่ล้ำสมัยในการจัดการกับภาวะภูมิแพ้อาหาร
  • นวัตกรรมในการรักษาด้วยภูมิคุ้มกันบำบัด: ค้นพบการพัฒนาที่จะปฏิวัตการรักษาด้วยภูมิคุ้มกันบำบัดต่อสารก่อภูมิแพ้ ซึ่งเป็นขอบเขตที่จะเปลี่ยนแปลงภาพรวมของการรักษาโรคภูมิแพ้ เรียนรู้เกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดในการประยุกต์ใช้การรักษาด้วยภูมิคุ้มกันบำบัด
  • โรคภูมิแพ้ในเด็ก: สำรวจอัตราการเกิดโรคภูมิแพ้ในเด็กที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกและปัจจัยที่ก่อให้เกิดปรากฏการณ์นี้ รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโครงการริเริ่มระดับโลกในการจัดการกับโรคภูมิแพ้ในเด็ก และความพยายามร่วมกันเพื่อเพิ่มความเป็นอยู่ที่ดีของเยาวชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคภูมิแพ้

กลุ่มผู้นำทางความคิดของ EAACI
ในลิงก์นี้ คุณจะได้พบกับคณะกรรมการเฉพาะของเรา ซึ่งประกอบด้วยแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายเชื้อชาติ ที่พร้อมให้สัมภาษณ์และรายงานข้อมูล

ข่าวประชาสัมพันธ์: https://eaaci.org/news/

โซเชียลมีเดีย:

พอดแคสต์: https://linktr.ee/eaaci
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/eaaci/
Instagram: @eaaciHQ
Twitter: @EAACI_HQ
Facebook: https://www.facebook.com/EAACI
ติดต่อ: communications@eaaci.org

แฮชแท็ก: #EAACIannualCongress

GlobeNewswire Distribution ID 1000929992