Sumo Logic ส่งมอบพิมพ์เขียวในการเพิ่มความก้าวหน้าของนวัตกรรมด้วย Reliability Management

Sumo Logic Reliability Management ช่วยให้ผู้นำธุรกิจมีข้อมูลสำคัญในการสร้างสมดุลระหว่างความเร็วของนวัตกรรมกับความน่าเชื่อถือของบริการ

เร้ดวู้ดซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย, Sept. 14, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ Sumo Logic (NASDAQ: SUMO) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ SaaS ที่ช่วยให้แอปพลิเคชันที่ใช้งานบนระบบคลาวด์มีความเชื่อถือได้และปลอดภัย ได้ประกาศความพร้อมโดยทั่วไปของ Sumo Logic Reliability Management Reliability Management ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์ SRE และทีม DevOps สามารถจัดการความน่าเชื่อถือของแอปที่มีความสำคัญต่อภารกิจของตนได้โดยใช้วิธีการ Service Level Objective (SLO) การประกาศดังกล่าวจัดขึ้นที่งานประจำปีของบริษัทครั้งที่หก Illuminate 2022 โดยจะมีการประชุมผู้ใช้ทางออนไลน์ในวันที่ 13-14 กันยายน

Reliability Management เป็นความสามารถใหม่ของ Sumo Logic Observability ที่ช่วยให้องค์กรปรับใช้แนวทางโดยพื้นฐานที่ดีขึ้นในการวัดและปรับปรุงความน่าเชื่อถือของแอปพลิเคชันแบบกระจาย แนวทางนี้มุ่งเน้นไปที่ความน่าเชื่อถือของแอปพลิเคชันจากมุมมองของผู้ใช้ปลายทาง แทนที่จะตรวจสอบและแจ้งเตือนในโครงสร้างพื้นฐาน บริการ และส่วนประกอบแอปพลิเคชันทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการตอบสนอง

“Sumo Logic Reliability Management เปลี่ยนจุดเน้นในด้านความน่าเชื่อถือจากส่วนประกอบเทคโนโลยีพื้นฐานต่าง ๆ ไปสู่ประสบการณ์ของผู้ใช้แทน ซึ่งจะช่วยเชื่อมโยงเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจกับพฤติกรรมทางเทคโนโลยีได้ ด้วยการอำนวยความสะดวกในการจัดตำแหน่งระหว่างเจ้าของแอปและนักพัฒนา Reliability Management จึงทำหน้าที่เป็นแผนแม่บทที่จำเป็นในการจัดการในระดับธุรกิจเมื่อเทียบกับระดับสัญญาณ” Erez Barak รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการสังเกตการณ์ของ Sumo Logic กล่าว “ขณะนี้องค์กรต่าง ๆ สามารถค้นหาจังหวะที่เหมาะสมที่สุดเพื่อสร้างสมดุลระหว่างความเร็วของนวัตกรรมกับความน่าเชื่อถือของบริการ และเปลี่ยนตัวชี้วัด SLO ให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้จริง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพให้กับลูกค้าได้”

อ่านบล็อก: ทบทวน Reliability Management: การทำให้ประสิทธิภาพของเทคโนโลยีกับผลลัพธ์ทางธุรกิจสอดคล้องกันนั้นจะขับเคลื่อนการตัดสินใจให้ดีขึ้นได้อย่างไร

ลูกค้าให้ความสำคัญกับ SLOs

Medidata Solutions เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการพัฒนาทางคลินิก ข้อมูลเชิงพาณิชย์ และข้อมูลในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ด้วยการมีบริการมากกว่า 300 รายการ อีกทั้งมีลูกค้าและคู่ค้ากว่า 2,000 ราย จึงจำเป็นต้องมีโซลูชันที่ดีขึ้นเพื่อช่วยให้ทางทีมงานสามารถจัดการกับการแจ้งเตือนที่เพิ่มขึ้น การเก็บรวบรวมข้อมูลที่ไม่ได้เชื่อมต่อ และทีมงานที่ทำงานโดยไม่สนใจกัน (หรือไซโล) ได้

Jordi Polo Carres สถาปนิกซึ่งเป็นพนักงานของ Medidata Solutions ได้ทำการแจ้งเตือนอย่างมีมาตรฐานและคล่องตัวโดยเน้นที่ SLO ด้วย Sumo Logic Reliability Management “ด้วยจำนวนข้อมูลที่เราบันทึกไว้ในแต่ละวัน ทำให้เราต้องรับมือกับการแจ้งเตือนและงานที่ทำด้วยตนเองจำนวนมาก และสิ่งดังกล่าวส่งผลเสียต่อการทำงานร่วมกันในทีม” Carres กล่าว “Reliability Management ช่วยให้เรารักษา SLO ไว้เป็นแกนหลักของกระบวนการวางแผนและนวัตกรรม ทำให้เรามีความสามารถในการแข่งขันและสร้างโอกาสใหม่ ๆ เรายังมอบประสบการณ์ที่สอดคล้องกันแก่ลูกค้าของเราด้วยความสามารถในการมองเห็นปัญหาเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือที่อาจเกิดขึ้นได้ดีขึ้น โดยอิงจากสัญญาณสีทองที่รวบรวมมาจากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ”

“ลูกค้าบางรายใช้ SLO เพื่อสนับสนุนการเดินทางสู่ระบบคลาวด์เพื่อทำความเข้าใจความเสี่ยงของการเปลี่ยนแปลงได้ดีขึ้น ณ ตอนนี้ ด้วยรายละเอียดระดับนี้จาก Sumo Logic ไม่เพียงแต่จะทำให้องค์กรต่าง ๆ เห็นได้ว่าพวกเขากำลังเน้นที่โครงสร้างพื้นฐานอะไรอยู่เท่านั้น แต่ยังสามารถเห็นถึงภาพรวมทั้งหมดได้ด้วย” Torsten Volk กรรมการผู้จัดการฝ่ายวิจัยของ EMA Research กล่าว “คุณสามารถเลิกสนใจว่าโหนด Kubernetes ทำงานผิดปกติได้ หากมันไม่มีผลกระทบต่อผู้ใช้ของคุณ คุณสามารถดูระบบของคุณจากภายนอกสู่ภายในได้ ตอนนี้ทีมงานสามารถมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญและหลีกเลี่ยงการสูญเสียประสิทธิภาพในการทำงานเนื่องจากภาระงานที่มากเกินไป นี่เป็นชิ้นส่วนที่จำเป็นมากเพื่อให้ได้รับการสังเกตการณ์อย่างแท้จริง”

เปิดมาตรฐานตั้งแต่เริ่มต้น

Sumo Logic Reliability Management ยังเป็นการปรับใช้ทางการค้าเป็นครั้งแรกของ slogen slogen สร้างขึ้นบนมาตรฐาน OpenSLO และใช้ระบบอัตโนมัติเพื่อลดความพยายามที่จำเป็นในการวัดและตั้งค่า SLO ลูกค้า Sumo Logic มีตัวเลือกในการกำหนด SLO ทั้งในข้อกำหนดของ Open Source หรือใน Sumo Logic

“เราไม่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ เรากำลังดำเนินการตามมาตรฐาน OpenSLO และได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในการพัฒนามาตรฐานนี้ให้แก่ชุมชน” Barak กล่าวต่อ “เรากำลังช่วยให้องค์กรสามารถพิสูจน์ SLO ของพวกเขาในอนาคตได้ ด้วยโซลูชันแบบเปิดสำหรับการจัดการระดับการให้บริการ”

Sumo Logic Reliability Management ช่วยให้องค์กรมีความกระตือรือร้นมากขึ้นในการให้บริการดิจิทัลโดย:

  • ส่งเสริมผู้นำเพื่อสร้างสมดุลระหว่างนวัตกรรมกับความน่าเชื่อถือของบริการ: Sumo Logic Reliability Management มอบความน่าเชื่อถือและการวัดประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์ เพื่อขับเคลื่อนการตัดสินใจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ผู้นำท่านต่าง ๆ ยังได้รับการแจ้งเตือนเชิงรุกเกี่ยวกับ SLO และข้อผิดพลาดในการใช้งบประมาณอีกด้วย
  • นำเสนอแนวทางที่เรียบง่าย เปิดกว้าง และปลอดภัยในการจัดการระดับการให้บริการ: Reliability Management นั้นสร้างขึ้นบนมาตรฐาน OpenSLO ซึ่งช่วยให้ทีมงานสามารถตรวจสอบ SLI โดยอิงจากการสืบค้นข้อมูล Sumo Logic ที่มีอยู่ได้ เมื่อรวมกับการสนับสนุน Terraform แล้ว SRE ก็จะสามารถจัดการระดับการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นรหัสในลักษณะที่เป็นเวอร์ชันและทำซ้ำได้สำหรับทีมผลิตภัณฑ์และบริการจำนวนเท่าใดก็ได้
  • ทำให้การดำเนินการ SRE ที่ดีนั้นเกิดขึ้นจริง: ช่วยให้ทีม SRE นำแนวคิด เช่น SLI, SLO, SLA และงบประมาณข้อผิดพลาดมาปรับใช้อย่างเท่าเทียมกัน และนำไปใช้กับปัญหาทางธุรกิจของการจัดการความน่าเชื่อถือ ด้วยการเก็บรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลโดยอัตโนมัตินั้น จึงทำให้ทีมยังได้รับมุมมองที่สอดคล้องกันของ SLO และความน่าเชื่อถือในผลิตภัณฑ์หรือบริการต่าง ๆ มากมายอีกด้วย

Sumo Logic Observability ช่วยลดเวลาหยุดทำงานและแก้ไขปัญหาที่กระทบต่อลูกค้าได้เร็วยิ่งขึ้นด้วยความสามารถในการสังเกตแบบเต็มรูปแบบให้กับข้อมูลแอปพลิเคชันทั้งหมด ซึ่งรวมถึงบันทึก ตัวชี้วัด เหตุการณ์ และการติดตามตลอดวงจรการพัฒนาทั้งหมด

เริ่มต้นกับ Reliability Management:

ข้อปฏิเสธความรับผิดชอบของ Gartner:Gartner และ Magic Quadrant เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ และได้รับอนุญาตให้ใช้ในที่นี้ สงวนลิขสิทธิ์

เกี่ยวกับ Sumo Logic

Sumo Logic, Inc. (NASDAQ: SUMO) เสริมพลังให้ผู้คนเพื่อดำเนินธุรกิจดิจิทัลที่ทันสมัย แพลตฟอร์มการวิเคราะห์ SaaS ของ Sumo Logic ช่วยให้ลูกค้ามอบบริการใช้งานบนระบบคลาวด์ที่เชื่อถือได้และปลอดภัย Continuous Intelligence Platform™ ของ Sumo Logic ช่วยให้ผู้ประกอบการและนักพัฒนาแน่ใจได้ว่าจะได้รับการใช้งานที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย และปกป้องผู้ใช้จากภัยคุกคามด้านความปลอดภัยสมัยใหม่ ทั้งยังได้รับข้อมูลเชิงลึกสำหรับโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ของตนด้วย ลูกค้าทั่วโลกต่างไว้ใจ Sumo Logic เพื่อรับข้อมูลวิเคราะห์และข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่มีประสิทธิภาพในทุกโซลูชันการสังเกตการณ์และระบบความปลอดภัยสำหรับการใช้งานบนระบบคลาวด์เป็นหลัก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.sumologic.com

Sumo Logic เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sumo Logic ในสหรัฐอเมริกาและในต่างประเทศ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลใด ๆ ที่เกี่ยวกับข้อเสนอ การอัปเดต ฟังก์ชันการทำงาน หรือการแก้ไขอื่น ๆ รวมถึงวันที่เผยแพร่ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ การพัฒนา การเปิดตัว และระยะเวลาของข้อเสนอ การอัปเดต การทำงาน หรือการแก้ไขใด ๆ ที่อธิบายไว้ในที่นี้เป็นดุลยพินิจของ Sumo Logic แต่เพียงผู้เดียว และไม่ควรใช้ในการตัดสินใจซื้อ หรือไม่ได้เป็นตัวแทน รับประกัน หรือเป็นข้อผูกมัดในการนำเสนอข้อเสนอ การอัปเดต ฟังก์ชันการทำงาน หรือการปรับเปลี่ยนที่เฉพาะเจาะจงในอนาคต

ผู้ติดต่อด้านสื่อ

Carmen Harris, Sumo Logic
charris@sumologic.com

Jenna Shikoff, RH Strategic
SumoLogicPR@RHStrategic.com

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่:
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/b4426308-86a6-4c4d-94ed-59cf3dafb003
รูปภาพนี้สามารถดูได้ผ่าน AP PhotoExpress