Spryker เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลให้กับแบรนด์บริการสระว่ายน้ำแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Poolwerx ได้เลือก Spryker เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ทางออนไลน์และในร้านค้าเข้าด้วยกันผ่านโซลูชันการตลาดแบบผสานรวมทุกช่องทาง

บริสเบน ออสเตรเลีย, Jan. 18, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Spryker ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับ Enterprise Marketplaces, Thing Commerce และ Unified Commerce ได้ประกาศว่าได้รับเลือกจาก Poolwerx ซึ่งเป็นแบรนด์บริการสระว่ายน้ำแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นแบรนด์บริการสระว่ายน้ำอันดับ 1 ของออสเตรเลียให้เป็นผู้นำในการแปลงโฉมทางดิจิทัล Poolwerx กำลังร่วมมือกับ Spryker เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลกับร้านค้าปลีกของแบรนด์ และทำให้สามารถค้าขายได้ทั่วทั้งเครือข่ายของแบรนด์

หัวใจสำคัญของการเปลี่ยนแปลงนี้คือการยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้า พันธมิตรของแฟรนไชส์ และทีมงานของ Poolwerx ผ่านการใช้ความสามารถทางการตลาดอันเป็นเอกลักษณ์ของ Spryker เพื่อมอบพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซลูกค้าใหม่ พอร์ทัลพันธมิตรของแฟรนไชส์เพื่อจัดการผลิตภัณฑ์และคำสั่งซื้อของตน และพอร์ทัลผู้ดำเนินการเพื่อมอบการมองเห็นและความสามารถในการปฏิบัติงานในทุกสภาพแวดล้อมและทุกช่องทาง

“เราต้องการระบบที่ช่วยให้เราสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างรวดเร็วและปรับตัวให้เข้ากับทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดใช้งานสระว่ายน้ำอัจฉริยะผ่านความสามารถในการจัดการข้อมูล IoT หรือการสร้างช่องทางการขายใหม่ผ่านความสามารถในการสั่งงานด้วยเสียง สถาปัตยกรรมแบบเสาหิน (Monolithic Architecture หรือสถาปัตยกรรมที่รวมทุกส่วนเอาไว้ในสภาพแวดล้อมเดียวกันและใช้ฐานข้อมูลเดียวกัน) ก่อนหน้านี้ของเรานั้นไม่สามารถก้าวไปได้เร็วพอ และทำให้เราสร้างวิธีแก้ปัญหาที่ไม่ถูกจุดและไม่คู่ควรกับผู้ใช้ของเรา” Shannon O’Brien หัวหน้าเจ้าหน้าที่นวัตกรรมและเทคโนโลยีของ Poolwerx กล่าว “ในโลกปัจจุบันนั้น ความคาดหวังด้านประสบการณ์ของผู้ใช้กำลังก้าวไปเร็วกว่าที่เคยเป็นมา ทีมงานและลูกค้าของเราต้องการระบบที่ไม่เกะกะ และช่วยให้ทำสิ่งที่ต้องการได้ง่ายขึ้น เร็วขึ้น และดีขึ้น หากคุณทำเหมือนคนอื่นๆ คุณจะเป็นแค่คนธรรมดา แต่ถ้าคุณทำสิ่งที่ไม่มีใครทำ คุณจะกลายเป็นคนพิเศษ Spryker ช่วยให้เราก้าวไปสู่ความพิเศษนั้นได้เร็วขึ้น”

Spryker จะเชื่อมต่อระบบที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้เชื่อมต่อเข้าด้วยกันทั่วทั้งร้านค้าปลีก บริการ และหลังบ้านโดยใช้แนวทางที่ให้ API เป็นแกนหลัก ซึ่งจะช่วยให้ Poolwerx สามารถดูและจัดการทุกอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพจากพอร์ทัลการดูแลระบบเดียวที่ Spryker จัดหาให้ ทีมค้าปลีกและช่างเทคนิคบริการสระว่ายน้ำจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้องอย่างทันท่วงที และพันธมิตรของแฟรนไชส์จะได้รับการยกระดับความสามารถทางธุรกิจอย่างมีนัยสำคัญ สิ่งสำคัญที่สุดคือ ลูกค้าจะสามารถรับประสบการณ์แบบรวมทุกช่องทางที่เชื่อมต่อกันโดยสมบูรณ์และใช้งานง่าย จึงสามารถใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำได้มากขึ้นและกังวลน้อยลง

Poolwerx กำลังมองหาโซลูชันการค้าขายที่สามารถรวบรวมข้อมูลต่างๆ จากระบบที่ไม่ได้เชื่อมต่อกัน ด้วยระบบจัดการลูกค้า การจัดการคำสั่งซื้อ และอีคอมเมิร์ซของ Spryker จึงทำให้ Poolwerx สามารถมอบประสบการณ์การค้าที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำทั่วโลกได้

“ทั้งทีมงานและผมตื่นเต้นกับการออกแบบโซลูชันการตลาดแบบรวมทุกช่องทาง ที่ปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของเราโดยใช้สถาปัตยกรรมแบบไม่มีหัว (headless architecture หรือแยกส่วนหน้า [ส่วนติดต่อผู้ใช้ – UI] ออกจากส่วนหลัง [ตรรกะทางธุรกิจ]) ของ Spryker โอกาสต่าง ๆ ที่การออกแบบนี้มอบให้กับประสบการณ์การค้าขายโดยรวมนั้นไม่มีที่สิ้นสุด” O’Brien กล่าว “เรามีแผนงานระยะยาวที่ต้องทำตาม แต่เรามั่นใจว่าจะส่งมอบได้แม้แต่เวิร์กโฟลว์ที่ซับซ้อนที่สุดโดยใช้แพลตฟอร์มแบบประกอบร่างได้ของ Spryker”

“ความมุ่งมั่นของ Poolwerx ในการแปลงโฉมทางดิจิทัลทำให้บริษัทเป็นผู้นำในตลาด และการได้เป็นพันธมิตรกับ Spryker ก็เป็นแค่ก้าวต่อไปในการเดินทางสู่ประสบการณ์การค้าขายแบบประกอบร่างได้โดยสมบูรณ์เท่านั้น แพลตฟอร์มแบบไม่มีหัวของ Spryker สร้างขึ้นมาเพื่อการค้าขายอันซับซ้อนในแบบที่ธุรกิจระดับโลกของ Poolwerx เกี่ยวข้องด้วยโดยเฉพาะ” Chris Gourvelos ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Spryker กล่าว “อีกไม่นานลูกค้าของ Poolwerx จะสามารถซื้อสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา บนทุกอุปกรณ์ ทีมสนับสนุนของ Poolwerx จะมองเห็นทุกแง่มุมของการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยระยะเวลาส่งมอบบริการตามความต้องการที่รวดเร็วและมีความยืดหยุ่นในการปรับตัวให้เข้ากับตลาดที่แตกต่างกัน Spryker ตั้งตารอที่จะร่วมมือกับ Poolwerx เพื่อบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ และช่วยเพิ่มขีดความสามารถด้านการค้าขายและประสบการณ์ดิจิทัลโดยรวมไปพร้อมกัน”

Poolwerx และ Spryker จะนำเสนอที่ NRF 2023 ในวันที่ 17 มกราคม เวลา 14:45 น. ที่ Level 1, Expo Stage 1 การสนทนาข้างกองไฟที่มีชื่อว่า “ไม่สู้ก็ตาย: Poolwerx กำลังพลิกโฉมอนาคตการค้าดิจิทัลด้วย Spryker อย่างไร” จะดูวิธีการที่ผู้นำในอุตสาหกรรมทำการแปลงโฉมทางดิจิทัลให้ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ซับซ้อนซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยแพลตฟอร์มแบบประกอบร่างได้โดยสมบูรณ์และสิ่งอื่นนอกเหนือจากนั้น

เกี่ยวกับ Poolwerx
Poolwerx คือแบรนด์บริการสระว่ายน้ำแฟรนไชส์ระดับโลกที่ใหญ่ที่สุด Poolwerx ก่อตั้งขึ้นโดย John O’Brien ซีอีโอและผู้ประกอบการชาวออสเตรเลียในปี 2535 และเติบโตขึ้นจนมียานพาหนะให้บริการกว่า 630 คันและร้านค้า 170 แห่งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และสหรัฐอเมริกา

Poolwerx มีรายได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าประจำ การแข่งขันที่จำกัด มีความมั่นคงในภาคบริการตามบ้านที่กำลังเติบโต อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีอีกด้วย นอกจากนี้ Poolwerx ยังให้ความสำคัญกับการสอนทักษะทางน้ำเพื่อช่วยชีวิตผ่านโครงการประจำปีของชุมชนที่ชื่อว่า Responsible Pool Person และ Learn2Swim Week โดยร่วมมือกับ Kids Alive สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.citadelmagnus.com

เกี่ยวกับ Spryker
Spryker เป็นผู้นำในแพลตฟอร์มการค้าแบบประกอบร่างได้สำหรับองค์กรที่มีรูปแบบธุรกิจที่ซับซ้อนเพื่อสร้างการเติบโต สร้างนวัตกรรม และสร้างความแตกต่าง เพราะออกแบบมาเพื่อธุรกิจธุรกรรมที่ซับซ้อนโดยเฉพาะ โมเดลของ Spryker ที่ใช้งานง่าย ไม่มีหัว และให้ API เป็นแกนหลักจึงนำเสนอแนวทางที่ดีที่สุดซึ่งมอบความยืดหยุ่นแก่ธุรกิจในการปรับตัว ขยายขนาด และเข้าสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันก็อำนวยให้มีระยะเวลาส่งมอบบริการตามความต้องการที่เร็วยิ่งขึ้นตลอดเส้นทางการแปลงโฉมทางดิจิทัล ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับ B2B และ B2C Enterprise Marketplaces, Thing Commerce และ Unified Commerce นั้น Spryker ได้เสริมความแข็งแกร่งให้แก่ลูกค้าองค์กรแล้วกว่า 150 รายทั่วโลก และได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ต่างๆ เช่น ALDI, Siemens, Hilti และ Ricoh Spryker ได้รับการยอมรับจาก Gartner® ให้เป็น Visionary ใน 2022 Magic Quadrant™ สำหรับ Digital Commerce และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น Strong Performer ใน The Forrester Wave™: B2B Commerce Solutions เมื่อไตรมาสที่ 2 ของปี 2565 อีกด้วย Spryker เป็นบริษัทเทคโนโลยีเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่ในกรุงเบอร์ลินและนิวยอร์ก

https://spryker.com
ติดตาม Spryker ได้บน ​LinkedIn และทวิตเตอร์

รายละเอียดการติดต่อ:

press@spryker.com

GlobeNewswire Distribution ID 1000777871