OTC Markets Group ต้อนรับ Techtronic Industries Co. Ltd. เข้าสู่ตลาด OTCQX

นิวยอร์ก, May 17, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) —  OTC Markets Group Inc. (OTCQX: OTCM) ผู้ดำเนินการตลาดที่มีการควบคุมสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ 12,000 U.S. และหลักทรัพย์ต่างประเทศ ได้ประกาศในวันนี้ว่า Techtronic Industries Co. Ltd. (Hong Kong Stock Exchange: 669; OTCQX: TTNDY, TTNDF) ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องมือระดับมืออาชีพไร้สาย เครื่องมือทำด้วยตนเอง (DIY) และอุปกรณ์ไฟฟ้ากลางแจ้ง มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเปิดให้มีการซื้อขายในตลาดที่ดีที่สุดบน OTCQX® ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้มีการซื้อขายบนตลาด Pink® หุ้นสามัญของ TTI จะยังคงเปิดให้ซื้อขายต่อไปใน The Stock Exchange of Hong Kong Limited (SEHK) ภายใต้รหัสหุ้น: 669

Techtronic Industries Co. Ltd. เริ่มเปิดให้มีการซื้อขายวันนี้ที่ตลาด OTCQX ภายใต้สัญลักษณ์ “TTNDY” และ “TTNDF” นักลงทุนสหรัฐฯ สามารถค้นหาการเปิดเผยข้อมูลทางการเงินในปัจจุบันและใบเสนอราคาระดับ 2 แบบเวลาจริงของบริษัทได้ที่ www.otcmarkets.com

การอัปเกรดเป็นตลาด OTCQX เป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับบริษัทที่ต้องการเปิดให้มีการซื้อขายอย่างโปร่งใสสำหรับนักลงทุนในสหรัฐอเมริกา สำหรับบริษัทที่จดทะเบียนในการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศที่มีคุณสมบัติเหมาะสม มาตรฐานตลาดที่คล่องตัวจะช่วยให้บริษัทเหล่านั้นใช้ประโยชน์จากการรายงานตลาดในประเทศเพื่อให้ข้อมูลของบริษัทพร้อมใช้งานในสหรัฐอเมริกา บริษัทต่าง ๆ จะต้องมีมาตรฐานทางการเงินระดับสูง ปฏิบัติตามหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดด้านบรรษัทภิบาล และแสดงการปฏิบัติตามกฎหมายหลักทรัพย์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับตลาด OTCQX

คุณ Joseph Galli ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TTI กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะได้เริ่มเปิดให้มีการซื้อขายในตลาด OTCQX ฮ่องกงยังคงเป็นภูมิลำเนาของการจดทะเบียนแลกเปลี่ยนหลักของ TTI แต่การพัฒนาใหม่นี้จะเพิ่มสภาพคล่องให้กับทั้งหุ้นสามัญและโปรแกรม ADR ของเรามากขึ้น และในขณะเดียวกันก็ทำให้ชุมชนการลงทุนทั่วโลกเข้าถึงหุ้นได้มากขึ้น”

Securities Law USA, PLLC ทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุน OTCQX ของบริษัท

เกี่ยวกับ Techtronic Industries Co. Ltd.
TTI ก่อตั้งขึ้นในปี 2528 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงในปี 2533 เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีไร้สาย ซึ่งครอบคลุมถึงเครื่องมือไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้ากลางแจ้ง ผลิตภัณฑ์ดูแลพื้นและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับผู้บริโภค มืออาชีพ และผู้ใช้ทางอุตสาหกรรมในบ้าน การก่อสร้าง การบำรุงรักษา อุตสาหกรรม และโครงสร้างพื้นฐาน บริษัทมีรากฐานที่สร้างขึ้นจากปัจจัยขับเคลื่อนเชิงกลยุทธ์ 4 ประการ ได้แก่ แบรนด์ที่ทรงพลัง ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม บุคลากรที่ยอดเยี่ยม และความเป็นเลิศในการดำเนินงาน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่กว้างขวางในระยะยาวเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีไร้สายให้ก้าวหน้า กลยุทธ์การเติบโตระดับโลกของการแสวงหานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งทำให้ TTI ก้าวขึ้นสู่แถวหน้าของอุตสาหกรรม ผลงานผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่มีประสิทธิภาพของ TTI ได้แก่ เครื่องมือไฟฟ้า MILWAUKEE, RYOBI และ AEG, อุปกรณ์เสริม เครื่องมือช่างและผลิตภัณฑ์กลางแจ้ง ผลิตภัณฑ์วางผังและการวัดของ EMPIRE และ HOOVER, VAX, DIRT DEVIL และ ORECK ผลิตภัณฑ์ดูแลพื้นและทำความสะอาด

เกี่ยวกับ OTC Markets Group Inc.
OTC Markets Group Inc. (OTCQX: OTCM) ดำเนินการตลาดที่มีการควบคุมสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ 12,000 U.S. และหลักทรัพย์ต่างประเทศ มาตรฐานการเปิดเผยที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลของเรานั้นเป็นรากฐานของตลาดสาธารณะสามแห่งของเรา: OTCQX® เป็นตลาดที่ดีที่สุด OTCQB® เป็นตลาดร่วมลงทุน และ Pink® เป็นตลาดเสรี

ระบบการซื้อขายทางเลือก (ATS) OTC Link® ของเรานั้น ได้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานของตลาดที่สำคัญซึ่งนายหน้า-นักธุรกิจใช้พึ่งพาเพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อขาย รูปแบบนวัตกรรมของเราช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เข้าถึงตลาดการเงินของสหรัฐอเมริกาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

OTC Link ATS, OTC Link ECN และ OTC Link NQB ต่างก็เป็น ATS ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ SEC ซึ่งดำเนินการโดย OTC Link LLC ซึ่งเป็นนายหน้าผู้ค้าหลักทรัพย์ที่จดทะเบียนกับ FINRA และ SEC และเป็นสมาชิกของ SIPC

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราสร้างตลาดที่ให้ข้อมูลดีขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น กรุณาเยี่ยมชม www.otcmarkets.com

สมัครสมาชิก RSS Feed ของ OTC Markets

ติดต่อด้านสื่อ:
OTC Markets Group Inc., +1 (212) 896-4428, media@otcmarkets.com

GlobeNewswire Distribution ID 8841240