OKEx เร่งการนำ NFT ไปใช้ด้วย DeFi Hub, NFT Marketplace

OKEx ยังคงมุ่งมั่นต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมคริปโตและการเงินแบบไร้ศูนย์กลางด้วยการเปิดตัว DeFi Hub

วิคตอเรีย, เซเชลส์, Sept. 04, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — OKEx (www.okex.com) จุดแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโตเคอเรนซี่และอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก วันนี้ได้ประกาศเปิดตัว DeFi Hub ระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลแบบไร้ศูนย์กลาง ปัจจุบันแพลตฟอร์มนี้มีผลิตภัณฑ์หลัก 2 รายการ ได้แก่: NFT Marketplace และ DeFi Dashboard

NFT Marketplace นั้นเป็นแพลตฟอร์ม NFT แบบ End-to-End ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยส่งเสริมผู้สร้างและสร้างแรงบันดาลใจให้นักสะสม ทุกคนสามารถซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยน NFT ได้โดยตรงผ่านแพลตฟอร์มนี้ โดยไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมให้ OKEx สิ่งที่ทำให้ NFT Marketplace ความโดดเด่นกว่าก็คือ ทุกคนสามารถใช้แพลตฟอร์มนี้เพื่อสร้าง NFT ของตนเองได้ทุกประเภท โดยใช้บล็อกเชน OEC หรือ Ethereum

จะสามารถซื้อ NFT ที่สร้างขึ้นใหม่ได้บน NFT Marketplace และผู้สร้างจะได้รับความยืดหยุ่นในการตั้งค่าค่าลิขสิทธิ์ของตนเอง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ OKEx ในการปกป้องผลประโยชน์ของผู้สร้าง โดยที่ผู้สร้างจะได้รับค่าสิทธิสำหรับทุกธุรกรรมหลังจากนั้นในตลาดรองของ NFT Marketplace นอกจากนี้ NFT Marketplace ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำเข้า NFT ที่ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่รองรับ

DeFi Hub ยังเสนอวิธีการดูและจัดการสินทรัพย์แบบไร้ศูนย์กลางทั่วเครือข่ายบล็อกเชนหลักและโปรโตคอล DeFi DeFi Dashboard จะแสดงทั้งมุมมองพอร์ตการลงทุนทั้งหมด ตลอดจนมุมมองแยกต่างหากสำหรับของดิจิทัลที่สะสมได้

“ตลาด NFT กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดความต้องการระบบที่ครอบคลุมสำหรับการจัดการ NFT” Lennix Lai ผู้อำนวยการ OKEx กล่าวในแถลงการณ์ เขาได้กล่าวต่อ:

“DeFi Hub ได้ช่วยเราในการสร้าง NFT Marketplace ที่จะเร่งการนำ NFT ไปใช้โดยทำให้ทุกคนสามารถสร้าง แลกเปลี่ยน และขาย NFT ได้ง่ายกว่าที่เคย เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว DeFi Dashboard เพื่อนำเสนอการปรับปรุงที่จำเป็นอย่างมากด้านการแสดงภาพพอร์ตลงทุนคริปโตเคอเรนซี่ต่อผู้ใช้

เกี่ยวกับ OKEx

OKEx ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 เป็นหนึ่งในจุดแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโตเคอเรนซี่และอนุพันธ์ชั้นนำของโลก OKEx ได้นำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในเชิงนวัตกรรม เพื่อเปลี่ยนโฉมระบบนิเวศทางการเงิน และนำเสนอผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และเครื่องมือการซื้อขายที่หลากหลายและซับซ้อนที่สุดในตลาด ผลิตภัณฑ์และบริการคริปโตที่ครอบคลุม ความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อการสร้างนวัตกรรม และการดำเนินงานในท้องถิ่นเพื่อให้บริการผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ OKEx มุ่งมั่นที่จะขจัดอุปสรรคทางการเงิน และตระหนักถึงโลกแห่งบริการทางการเงินสำหรับทุกคน

ติดต่อเรา 

Vivien Choi / Andrea Leung

media@okex.com