Nikkiso Cryogenic Services ประกาศว่า Asas Aljood (ซาอุดิอาระเบีย) จะเป็นผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาต

เทเมคูลา, แคลิฟอร์เนีย, June 17, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Nikkiso Cryogenic Industries’ Clean Energy & Industrial Gases Group (ต่อไปนี้ขอเรียกว่า “กลุ่ม”) บริษัทในเครือ Nikkiso Co., Ltd (ประเทศญี่ปุ่น) ภูมิใจที่จะประกาศว่าพวกเขาได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อให้ Asas Aljood เป็นผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตสำหรับ Nikkiso Cryogenic Services (NCS) ในราชอาณาจักรซาอุดิอาระเบีย

ด้วยการเติบโตของตลาดตะวันออกกลาง ข้อตกลงนี้จะช่วยให้กลุ่มเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในภูมิภาคของตนในด้านก๊าซสำหรับอุตสาหกรรม ไฮโดรเจน การแปรรูปก๊าซธรรมชาติและอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2021 เป็นต้นไป Asas Aljood จะใช้การประชุมเชิงปฏิบัติการในพื้นที่ของตนเพื่อส่งมอบบริการหลังการขายและการสนับสนุนสำหรับทั้งปั๊มและตัวขยายเทอร์โบ รวมถึงการบรรจุ การซ่อมแซม อะไหล่ และบริการภาคสนาม

Asas Aljood ตั้งอยู่ในเมืองดัมมาม จะให้บริการเพื่อให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้นกว่าเดิมในภูมิภาคของเรา นอกเหนือจากการดำเนินงานในตะวันออกกลางของกลุ่มในเมืองชาร์จาห์ (UAE)

“ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ระหว่าง Nikkiso และ Asas Aljood ทำให้เราเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นระดับภูมิภาคในซาอุดิอาระเบีย และเสริมความสามารถของเราในการให้บริการตลาดตะวันออกกลางได้ดียิ่งขึ้น” Jim Estes ประธานของ Nikkiso Cryogenic Services กล่าว “ผมหวังว่าจะยังคงให้บริการและการสนับสนุนที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้าของ Nikkiso ต่อไปโดยขจัดการขัดข้องของระบบที่มีค่าใช้จ่ายสูงในการดำเนินงานและกระบวนการของพวกเขา”

Asas Aljood เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านบริการสนับสนุนและบำรุงรักษาในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ ปิโตรเคมีและพลังงาน เป็นต้น

เกี่ยวกับ CRYOGENIC INDUSTRIES
Cryogenic Industries, Inc. (ปัจจุบันเป็นสมาชิกของ Nikkiso Co., Ltd.) บริษัทสมาชิกผลิตอุปกรณ์แปรรูปก๊าซไครโอเจนทางวิศวกรรมและโรงงานที่มีกระบวนการขนาดเล็กสำหรับก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG), บริการที่ดีและอุตสาหกรรมก๊าซสำหรับอุตสาหกรรม Cryogenic Industries ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 50 ปีที่แล้ว เป็นบริษัทแม่ของ ACD, Cosmodyne และ Cryoquip และเป็นกลุ่มที่ควบคุมโดยทั่วไปซึ่งมีหน่วยงานปฏิบัติการประมาณ 20 แห่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.nikkisoCEIG.com และ www.nikkiso.com

ติดต่อด้านสื่อ:

Anna Quigley
+1.951.383.3314
aquigley@cryoind.com