Matthews International ได้รับคำสั่งซื้อกว่า 200 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสแรกของปีงบประมาณปี 2566 สำหรับธุรกิจโซลูชันพลังงาน

  • ปริมาณการสั่งซื้อมีมากกว่าสองเท่าของรายได้ในปีงบประมาณ 2565 สำหรับธุรกิจโซลูชันการกักเก็บพลังงาน
  • เป็นการตอกย้ำตำแหน่งของ Matthews International ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมโซลูชันกักเก็บพลังงานรถยนต์ไฟฟ้า (“EV”) ที่กำลังเติบโตให้มากขึ้นไปอีก
  • บริษัทได้รับคำสั่งซื้อจากผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า แบตเตอรี่ และส่วนประกอบเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนหลายราย

พิตต์สเบิร์ก, Jan. 04, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Matthews International Corporation (NASDAQ GSM: MATW) (“Matthews”) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและอุปกรณ์พลังงานหมุนเวียนได้ประกาศในวันนี้ว่า คำสั่งซื้อทั้งหมดที่บริษัทได้รับในช่วงไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2023 สำหรับธุรกิจโซลูชันการเก็บพลังงานนั้นมีมูลค่าเกิน 200 ล้านดอลลาร์ โดยคำสั่งซื้อต่าง ๆ มาจากผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า (“EV”) เซลล์เชื้อเพลิง และแบตเตอรี่หลายราย เพื่อจัดหาอุปกรณ์และบริการให้กับธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นการสั่งซื้อโซลูชันกักเก็บพลังงานของเราที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อัตราการสั่งซื้อนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสนใจของอุตสาหกรรมต่อลักษณะที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโซลูชันเฉพาะของเรา” Joseph Bartolacci ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Matthews กล่าว “ในช่วงสองปีงบประมาณที่ผ่านมา ธุรกิจโซลูชันการกักเก็บพลังงานของเราเติบโตขึ้นมากกว่าสามเท่า ด้วยคำสั่งซื้อเหล่านี้ ทำให้เรามีศักยภาพที่จะทำให้ปีงบประมาณนี้เป็นอีกหนึ่งปีแห่งการเติบโตที่สำคัญเฉกเช่นเดียวกับปีที่ผ่าน ๆ มา”

เกี่ยวกับ Matthews International Corporation

Matthews International Corporation เป็นผู้ให้บริการระดับโลกด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อการระลึกถึง และโซลูชันแบรนด์ ภาคส่วน Industrial Technologies ได้ออกแบบ ผลิต บริการ และจัดจำหน่ายเทคโนโลยีและโซลูชันการจัดเก็บพลังงานขั้นสูงแบบกำหนดเอง การทำเครื่องหมาย การพิมพ์รหัส และระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม ภาคส่วน Memorialization เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการระลึกถึง ซึ่งรวมถึง อนุสรณ์ โลงศพ ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับงานฌาปนกิจ ตลอดจนอุปกรณ์การเผาศพและอุปกรณ์สำหรับการเผาสิ่งต่าง ๆ โดยเน้นไปยังลูกค้าที่ต้องการสุสานและโรงประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ซึ่งจะช่วยให้ครอบครัวก้าวข้ามความเศร้าโศกและเปลี่ยนไปเป็นความทรงจำและความคิดถึงแทนได้ ภาคส่วน Solutions Brand SGK เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันบรรจุภัณฑ์และการเพิ่มประสบการณ์แบรนด์ ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ลดความซับซ้อนในด้านตลาด อีกทั้งยังช่วยขยายการตลาดของแบรนด์และการเพิ่มมูลค่าอีกด้วย บริษัทมีพนักงานประมาณ 12,000 คนมากกว่า 26 ประเทศใน 6 ทวีป ซึ่งทุกคนต่างก็มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงที่สุด

ข้อมูลเชิงคาดการณ์ล่วงหน้า

แถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าต่าง ๆ ที่พบได้จากข่าวประชาสัมพันธ์นี้รวมอยู่ด้วยตามบทบัญญัติ “การปกปิดข้อมูล” ของกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวมีความเสี่ยงสูงและความไม่แน่นอนทั้งที่ทราบและไม่ทราบ ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงของบริษัทในช่วงเวลาในอนาคตแตกต่างไปจากที่ฝ่ายบริหารคาดการณ์ไว้อย่างมาก ถึงแม้ว่าทางบริษัทมีความเชื่อว่าความคาดหวังที่มาจากข้อความการคาดการณ์ล่วงหน้านั้นฟังดูสมเหตุสมผล แต่ก็ไม่อาจจะให้การรับรองรวมถึงความคาดหวังที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าถูกต้อง ปัจจัยที่อาจทำให้ผลลัพธ์ของบริษัทแตกต่างออกไปจากผลลัพธ์ที่กล่าวถึงในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าหลัก ๆ ได้แก่ การเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจในประเทศหรือระหว่างประเทศ การเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ การเปลี่ยนแปลงของอัตราดอกเบี้ย การเปลี่ยนแปลงต้นทุนของวัสดุที่ใช้ในกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์ของบริษัท การเปลี่ยนแปลงของอัตราการเสียชีวิตและอัตราการเผาศพ การเปลี่ยนแปลงในความต้องการสินค้าหรือราคาผลิตภัณฑ์หรือการกำหนดราคาอันเป็นผลมาจากการควบรวมกันของกิจการในอุตสาหกรรมที่บริษัทดำเนินการอยู่ หรือเพราะปัจจัยอื่น ๆ เช่น การหยุดชะงักของห่วงโซ่อุปทาน การขาดแคลนแรงงานหรือการเพิ่มขึ้นของต้นทุนแรงงาน การเปลี่ยนแปลงในอุปสงค์ของผลิตภัณฑ์หรือการเปลี่ยนแปลงราคาอันเป็นผลจากแรงกดดันจากการแข่งขันในประเทศหรือต่างประเทศ ความสามารถในการบรรลุวัตถุประสงค์เพื่อลดต้นทุน ความเสี่ยงที่ไม่ทราบที่มาซึ่งเกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อกิจการของบริษัท ข้อกังวลด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ประสิทธิภาพของการควบคุมภายในของบริษัท การปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบข้อบังคับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ปัจจัยทางเทคโนโลยีที่นอกเหนือจากการควบคุมของบริษัท ผลกระทบของโรคระบาดใหญ่หรือการระบาดที่คล้ายคลึงกัน หรือการหยุดชะงักอื่น ๆ ในด้าน อุตสาหกรรม ลูกค้า หรือห่วงโซ่อุปทานของเรา ผลกระทบของความขัดแย้งในระดับโลก เช่น สงครามระหว่างรัสเซียและยูเครนที่ดำเนินอยู่ในปัจจุบัน รวมไปถึงปัจจัยอื่น ๆ ตามที่อธิบายไว้ในรายงานประจำปีของบริษัทในแบบฟอร์ม 10-K และการยื่นเอกสารตามระยะเวลาอื่น ๆ กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา

สำหรับด้านนักลงทุนสัมพันธ์:

William D. Wilson

ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาองค์กรและนักลงทุนสัมพันธ์

412.325.8418

Matthews International Corporation

Corporate Office

Two NorthShore Center

พิตต์สเบิร์ก เพนซิลเวเนีย  15212-5851

โทรศัพท์: (412) 442-8200

ติดต่อ: Steven F. Nicola William D. Wilson
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ผู้อำนวยการอาวุโส
และเลขาธิการ การพัฒนาองค์กร

 

GlobeNewswire Distribution ID 8723560