Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

LeddarTech กลับคืนสู่งานอีเว้นท์แบบพบปะรวมตัวในฐานะผู้สนับสนุนหลักและผู้จัดแสดงที่งาน Tech.AD 2021 ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

Westfield AutoSweep POD

AutoSweep POD ของ Westfield เป็นรถกวาดถนนไฟฟ้าแบบไร้คนขับอัตโนมัติเต็มรูปแบบเครื่องแรกของสหราชอาณาจักร ที่ใช้งาน Leddar Pixell ของ LeddarTech

LeddarTech เข้าร่วมงาน Tech.AD Europe ในฐานะผู้สนับสนุนหลักและเป็นทั้งผู้นำเสนอและผู้จัดแสดงในงานอีเว้นท์สดนี้ที่ Titanic Chaussee Berlin ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2021 พบกับ LeddarTech ทั้งแบบพบกันตัวต่อตัวหรือแบบดิจิทัลโดยลงทะเบียนวันนี้ที่ autonomous-driving-berlin.com

ควิเบก ซิตี้, June 15, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech® ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการตรวจจับ ADAS และ AD ระดับ 1-5 รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาร่วมงานในสถานที่จริงอีกครั้งในฐานะผู้สนับสนุนหลักและผู้บรรยายหลักของงาน Tech.AD โดยงาน Tech.AD ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในการประชุม ADAS และ AD ด้านเทคนิคชั้นนำของยุโรป Pierre Olivier, CTO ของ LeddarTech จะทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการตัดสินกิตติมศักดิ์สำหรับรางวัล Tech.AD Europe ประจำปีครั้งที่ 8 รางวัลเหล่านี้มอบเป็นเกียรติแก่บุคคลและองค์กรที่ออกแบบโซลูชันหรือผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นซึ่งมีส่วนช่วยในการพัฒนายานยนต์ ADAS/AD

ด้วยการมุ่งเน้นไปที่การตรวจวัดสภาพแวดล้อมที่จะกำหนดอนาคตโซลูชัน ADAS และ AD ทีม LeddarTech จะเข้าร่วมงานนี้ในหลายๆ ส่วน

การนำเสนอที่สำคัญ: 1 กรกฎาคม 2021, 16:45 น. – 17:05 น. CET

หัวข้อ: รูปแบบการตรวจจับ การรวมสัญญาณเซ็นเซอร์ และการรับรู้สำหรับการขับขี่อัตโนมัติ ผู้บรรยาย Pierre Olivier หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ LeddarTech จะสำรวจความท้าทายและโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่ชุมชนธุรกิจ ADAS และ AD ต้องเผชิญ

เซสชัน World Café: 2 กรกฎาคม 2021, 13:15 น. – 15:35 น. CET

หัวข้อ: Sensor Café – Object Fusion กับ Raw Sensor Fusion – อะไรคือโซลูชันที่เหนือกว่า ผู้ดำเนินการ: Reza Rashidi Far, PhD และ André Malz, PhD, แผนกการจัดการผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์ของ LeddarTech

บูธนิทรรศการ (6): 1-2 กรกฎาคม 2021

LeddarTech จะนำเสนอโซลูชันที่ช่วยแก้ปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่ายานยนต์และการเคลื่อนที่ LeddarTech จะนำเสนอโซลูชันเหล่านี้ผ่านแนวทางที่ล้ำสมัยของการสาธิตในงานและการสตรีมสดของ:

  • เซ็นเซอร์การเคลื่อนที่และ ITS รวมถึง Leddar™ Sight LiDAR ที่เปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้และ Leddar™ Pixell ที่ได้รับรางวัล
  • LeddarVision™ โซลูชันการรวมสัญญาณและการรับรู้ที่มอบแบบจำลองสภาพแวดล้อม 3 มิติที่แม่นยำสูงสำหรับยานยนต์อัตโนมัติระดับ 1-5
  • หัวข้อเด่น: Westfield AutoSweep รถกวาดถนนไฟฟ้าแบบไร้คนขับอัตโนมัติเต็มรูปแบบคันแรกของสหราชอาณาจักร ที่ใช้ Leddar Pixell
Westfield AutoSweep POD

AutoSweep POD ของ Westfield เป็นรถกวาดถนนไฟฟ้าแบบไร้คนขับอัตโนมัติเต็มรูปแบบเครื่องแรกของสหราชอาณาจักร ที่ใช้งาน Leddar Pixell ของ LeddarTech

“ทีมเทคนิคของเราจากอิสราเอล เยอรมนี และอิตาลีรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนๆ และพันธมิตรที่งาน Tech.AD การกลับมาเข้าร่วมกิจกรรมแบบพบปะตัวต่อตัวที่เราตั้งตารอนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากเราจะจัดแสดง AutoSweep POD อัตโนมัติของ Westfield ซึ่งใช้ Leddar Pixell ต่อลูกค้าของเรา” Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาด การสื่อสาร และการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลกของ LeddarTech กล่าว “Tech.AD มอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการมีส่วนร่วมกับผู้นำจำนวนมากในอุตสาหกรรม ทั้งแบบเสมือนจริงและแบบตัวต่อตัว และเราหวังว่าจะได้สาธิตเทคโนโลยีล่าสุด แบ่งปันวิสัยทัศน์ และมีส่วนร่วมกับลูกค้าของเรา” Mr. Aitken ได้กล่าวต่อ “Tech.AD พยายามอย่างเต็มที่ในการนำมาตรการป้องกันมาใช้เพื่อให้แน่ใจถึงความปลอดภัยและความพึงพอใจของตัวแทน และเราเชิญให้คุณมาเยี่ยมเราด้วยตัวคุณเองหรือแบบออนไลน์ระหว่างการจัดงานในเดือนกรกฎาคม” Mr. Aitken กล่าวสรุป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tech.AD โปรดไปที่ autonomous-driving-berlin.com

ลงทะเบียนเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ Automotive IQ ก่อนงาน Tech.AD: 29 มิถุนายน 2021, 11:00 น. – 12:00 น. ET

หัวข้อ: A Clean Sweep: การนำเทคโนโลยียานยนต์ไร้คนขับและเทคโนโลยี EV มาใช้เป็นการปูทางไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของรถกวาดถนนพร้อมทั้งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างไร พบกับ Pierre Olivier, CTO ของ LeddarTech และ Julian Turner, CEO ของ Westfield Technology Group สำหรับงาน Automotive IQ ที่จัดขึ้นมานี้

ลงทะเบียนที่นี่

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นผู้นำในด้านแพลตฟอร์มการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง LeddarTech ก่อตั้งในปี 2007 โดยได้พัฒนาเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรโดยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ ด้วยแพลตฟอร์มการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ของ LeddarVision™ และโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่คุ้มค่า ปรับขนาดได้ และอเนกประสงค์ LiDAR แบบโซลิดสเตตระดับยานยนต์ที่ใช้งาน LeddarEngine™ ทำให้ LeddarTech ช่วยให้ผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 พัฒนาโซลูชันการตรวจจับแบบครอบคลุมทั้งหมดสำหรับยานยนต์อัตโนมัติระดับ 1 ถึง 5 โซลูชันนี้ได้รับการปรับใช้ในการใช้งานรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า เมือง/โรงงานอัจฉริยะ และแท็กซี่ไร้คนขับ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 95 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาด การสื่อสารและการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลก LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ต่อ 232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarSteer, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่:

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/2f336faf-ccca-4167-939e-c1dfcfc4c897/th

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/84aebadf-f893-466e-8144-9b31e4d79c26/th