HTEC Group เข้าซื้อกิจการบริษัท Mistral Technologies เพื่อขยายฐานด้านวิศวกรรมในยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งทำให้บริษัทมีพนักงานรวมกว่า 2,000 คน

ซานฟรานซิสโก, Sept. 02, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — HTEC Group (“HTEC”) (www.htecgroup.com) บริษัทที่ปรึกษา วิศวกรรมซอฟต์แวร์ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดิจิทัลระดับโลกซึ่งตั้งอยู่ในนครซานฟรานซิสโก ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ Mistral Technologies ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองซาราเจโว เมื่อรวมกับทีมงาน 300 คนของ Mistral ปัจจุบัน HTEC กลายเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาโดยมีจำนวนผู้เชี่ยวชาญรวมเกือบ 600 คนในประเทศนี้

ทีมของ HTEC ได้เติบโตขึ้นจนมีพนักงานกว่า 2,000 คนทั่วโลก โดยมีศูนย์การพัฒนาทั่วเขตยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ด้วยฐานการดำเนินงานใน 6 ประเทศ โดยมีสำนักงานให้คำปรึกษาและแนวคิดสร้างสรรค์ตั้งอยู่ในซิลิคอนแวลลีย์ ลอนดอน นิวยอร์ก มินนิอาโปลิส อัมสเตอร์ดัม สตอกโฮล์ม และโกเธนเบิร์ก ด้วยการผนวกรวมเอาแนวคิดด้านการออกแบบของซิลิคอนแวลลีย์เข้ากับความสามารถทางวิศวกรรมที่ยอดเยี่ยมจากยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ในกว่า 20 แห่ง ทำให้ HTEC สามารถสนับสนุนลูกค้าทั่วโลกด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดิจิทัล ตั้งแต่การกำหนดกลยุทธ์และการสร้างกรอบแนวคิดไปจนถึงการออกแบบและวิศวกรรมที่คล่องตัวตามขนาด

Mistral สมาชิกใหม่ล่าสุดของ HTEC Group ก่อตั้งขึ้นที่เมืองซาราเยโวในปี 2010 และเป็นนายจ้างยอดเยี่ยมที่มืออาชีพด้านวิศวกรรมในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาอยากร่วมงานด้วย เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทพาร์ทเนอร์ที่น่าประทับใจของบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500

“การสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นบนพื้นฐานของความไว้วางใจ การส่งมอบความเป็นเลิศ และสร้างมูลค่าเพิ่มสำหรับการเป็นหุ้นส่วนที่มีค่าของเรา ถือเป็นกลยุทธ์อันดับหนึ่งของเราเสมอมา ควบคู่ไปกับการจัดสภาพแวดล้อมการทำงานที่คำนึงถึงพนักงานเป็นศูนย์กลาง เรามีความสอดคล้องกับ HTEC Group อย่างสมบูรณ์ในแง่ของค่านิยมและการส่งมอบบริการ และดิฉันมั่นใจว่าอีกไม่นานเราจะกลายเป็นพาร์ทเนอร์ซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดทั่วโลกสำหรับความท้าทายด้านวิศวกรรมที่ซับซ้อนที่สุด” Mersed Camdzic ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Mistral กล่าว

“ดิฉันยินดีที่จะประกาศว่าวันนี้เราได้เข้าซื้อกิจการ Mistral Technologies ซึ่งบริษัทเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาค โดยเป็นผู้นำตลาดในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาอย่างชัดเจน มีความมุ่งมั่น ทักษะความเป็นผู้นำ ความเป็นเลิศด้านวิศวกรรม และค่านิยมของบริษัทที่สอดคล้องกับเรา ในอนาคต เราจะยังคงรวบรวมผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคและครีเอทีฟที่มีความสามารถมากที่สุดในยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ และเปิดให้พวกเขาได้รับโอกาสทางการตลาดทั่วโลก” Aleksandar Cabrilo ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ HTEC กล่าว

  • ติดต่อ Jovana Osterday ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ jovana.osterday@htecgroup.com โทรศัพท์ +381604528522