Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Conformis, Inc. ประกาศข้อตกลงการจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศจีน

ข้อตกลงใหม่ขยายขอบเขตการเข้าถึงทั่วโลกของ Conformis และนำระบบการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียมเฉพาะผู้ป่วยไปสู่ตลาดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

BILLERICA, Mass., June 24, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Conformis, Inc. (NASDAQ:CFMS) วันนี้ได้ประกาศการดำเนินการตามข้อตกลงเพื่อเข้าสู่ตลาดเอเชียแปซิฟิกผ่านความสัมพันธ์การจัดจำหน่ายแบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลกับ XR Medical Group (Hong Kong) Limited (XR Medical)

ภายใต้ข้อตกลงการจัดจำหน่าย XR Medical จะได้รับสิทธิพิเศษในการขาย ทำการตลาด และการจัดจำหน่ายระบบการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียมแบบทั้งหมด iTotal® CR & PS เฉพาะผู้ป่วยของ Conformis, อุปกรณ์สำหรับกระดูกสะบ้า iTotal® CR & PS และระบบการผ่าตัดข้อเข่าเทียมชนิดบางส่วน iUni® และ iDuo® ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ระบบสำหรับหัวเข่า Identity Imprint™ ที่ได้รับอนุมัติเมื่อไม่นานมานี้ของ Conformis และกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับสะโพกของบริษัท ซึ่งอาจถูกเพิ่มเข้ามาในอนาคต

ทีมงานฝ่ายขายของ XR Medical จะมอบการขายและการสนับสนุนเฉพาะสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสูงใน Boao Lecheng International Medical Tourism Pilot Zone (เขตการค้าเสรีนำร่อง) ของไห่หนานในนามของ Conformis ภูมิภาคนี้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางการแพทย์ที่สำคัญสำหรับหลายสิบประเทศ

“ข้อตกลงการจัดจำหน่ายนี้เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของความคืบหน้าในขณะที่เราดำเนินกลยุทธ์การเติบโตโดยรวมของเรา เรามั่นใจว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของเราจะช่วยเร่งความเติบโตระดับสากลของ Conformis ได้ และเรายินดีที่จะเป็นพันธมิตรกับ XR Medical ซึ่งมีประวัติความสำเร็จที่น่าประทับใจในประเทศจีน” Mark Augusti ประธานและ CEO ของ Conformis กล่าว “สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับ XR Medical คือประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งในเขตการค้าเสรีนำร่อง ด้วยการเข้าถึงผู้ป่วยที่เข้ามาในภูมิภาคเพื่อรับการรักษา จะทำให้เกิดโอกาสที่จะแนะนำกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขวางเกี่ยวกับประโยชน์ทางคลินิกของเทคโนโลยี Conformis เราเชื่อว่าการเริ่มต้นในเขตการค้าเสรีนำร่องทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี และเราคาดว่าความสัมพันธ์นี้จะเป็นแบบอย่างสำหรับโอกาสในการขยายตัวในอนาคตในจีนแผ่นดินใหญ่”

เขตการค้าเสรีนำร่องตั้งอยู่บนไหหลำ ซึ่งเป็นเกาะขนาดใหญ่นอกชายฝั่งทางใต้ของจีน ซึ่งจัดตั้งขึ้นในปี 2019 เพื่อดึงดูดพลเมืองชาวจีนที่มีฐานะมั่งคั่งซึ่งอาจจะไปต่างประเทศเพื่อรับการดูแลทางการการแพทย์ เขตภูมิภาคนี้ของจีนได้พัฒนาสถานรักษาพยาบาลระดับสูงในจุดหมายปลายทางยอดนิยม ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวทางการแพทย์จากหลายสิบประเทศ รวมทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับอนุญาตให้เข้าพักที่ไหหลำได้ 30 วันโดยไม่ต้องขอวีซ่า

ตลาดโลกสำหรับการฟื้นฟูข้อเข่าคาดว่าจะมีมูลค่ามากกว่า 9 พันล้านดอลลาร์ จากทั้งหมดนี้ คาดว่าตลาดการฟื้นฟูข้อเข่าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปัจจุบันจะมีมูลค่าเกิน 1.7 พันล้านดอลลาร์ Fortune Business Insights คาดการณ์อัตราการเติบโตสูงสำหรับการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียมในภูมิภาคนี้ อันเนื่องมาจากจำนวนของอาการข้อเข่าเสื่อมที่เพิ่มขึ้น การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ที่เฟื่องฟู รายได้ที่เพิ่มขึ้น และโครงสร้างพื้นฐานด้านการดูแลสุขภาพที่ดีขึ้น

เกี่ยวกับ Conformis, Inc.

Conformis เป็นบริษัทเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยี iFit® Image-to-Implant® ที่เป็นกรรมสิทธิ์ เพื่อพัฒนา ผลิต และจำหน่ายการปลูกถ่ายและอุปกรณ์สำหรับข้อเข่าที่มีขนาดและรูปทรงแตกต่างกัน ซึ่งเราหมายความว่าเป็นส่วนบุคคล เฉพาะบุคคล หรือบางครั้งก็หมายความว่าปรับแต่งเอง เพื่อให้เหมาะสมและสอดคล้องกับกายวิภาคของผู้ป่วยแต่ละราย Conformis นำเสนอผลิตภัณฑ์ปลูกถ่ายข้อเข่าและสะโพกเฉพาะบุคคลและผลิตภัณฑ์ปลูกถ่ายแบบมาตรฐานหลากหลายที่ปลอดเชื้อ พร้อมด้วยเครื่องมือแบบใช้ครั้งเดียวที่ส่งไปยังโรงพยาบาลและศูนย์ศัลยกรรมผู้ป่วยนอก ในการศึกษาทางคลินิก ระบบการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียม Conformis iTotal® CR แสดงให้เห็นผลลัพธ์ทางคลินิกที่เหนือกว่า รวมถึงการทำงานที่ดีขึ้นและความพึงพอใจของผู้ป่วยมากกว่า เมื่อเทียบกับการปลูกถ่ายแบบดั้งเดิมที่มีจำหน่ายตามท้องตลาด Conformis เป็นเจ้าของหรือผู้ที่ได้รับสิทธิบัตรหรือการใช้งานที่อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตรที่รอดำเนินการ ซึ่งครอบคลุมการปลูกถ่ายส่วนบุคคลและเครื่องมือเฉพาะของผู้ป่วยสำหรับข้อต่อที่สำคัญทั้งหมด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.conformis.com หากต้องการรับการแจ้งเตือนทางอีเมลในอนาคต โปรดลงทะเบียนที่ http://ir.conformis.com

หมายเหตุข้อควรระวังเกี่ยวกับข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต

ข้อความในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เกี่ยวกับความคาดหวัง แผนงาน และแนวโน้มในอนาคตของเรา ตลอดจนข้อความอื่นๆ ที่มีคำว่า “คาดการณ์”, “เชื่อ”, “ดำเนินการต่อ”, “สามารถ”, “ประมาณ”, “คาดว่า”, “ตั้งใจ”, “อาจจะ”, “อาจ”, “วางแผน”, “มีแนวโน้ม”, “คาดเดา”, “มีโครงการ”, “ควรจะ”, “เป้าหมาย”, “จะ” หรือ “น่าจะ” และสำนวนที่คล้ายคลึงกันถือเป็นข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตตามความหมายของบทบัญญัติการจำกัดความรับผิดชอบของกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 1995 คุณไม่ควรเชื่อถือข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตมากเกินไป ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากการคาดการณ์ที่เปิดเผยในข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตที่เราทำอันเป็นผลมาจากความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ รวมถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อธิบายไว้ในส่วน “ปัจจัยเสี่ยง” ของเอกสารที่ยื่นต่อสาธารณะของเรากับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ นอกจากนี้ ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตที่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แสดงถึงมุมมองของเรา ณ วันที่ในที่นี้ เราคาดหวังว่าเหตุการณ์และการพัฒนาที่ตามมาอาจส่งผลให้มุมมองของเราเปลี่ยนแปลงได้ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เราอาจเลือกที่จะปรับปรุงข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตเหล่านี้ในบางจุดในอนาคต เราขอปฏิเสธภาระผูกพันใดๆ ที่จะต้องดำเนินการดังกล่าว ไม่ควรยึดถือข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตเหล่านี้ว่าเป็นการแสดงความเห็นของเรา ณ วันที่ใดๆ ต่อจากวันที่ในที่นี้

ที่มา: Conformis, Inc.

ติดต่อด้านสื่อ:
ข้อมูลติดต่อสำหรับนักลงทุนสัมพันธ์
ir@conformis.com
(781) 374-5598